Milljón ellegar munaðurinn ...???

joi strætoMilljón ellegar munaðurinn???

Ein milljón á ári
í umferðarfári.
Eða undir hundrað
sem er vert undra
& magnaðar ferðir fjári.

Byggaðsamlagið Strætó heldur ótrautt áfram að hvetja alla til þess að nýta sér vistvæna samgöngumáta á borð við vagnana, vini vora. Nema hvað.

47135007 1886459348090319 2297497982246846464 oNú hefir samlagið í samstarfi við tvö önnur firma á boðstólum 50% endurgreiðslu á tveimur fargjöldum í gegnum Strætó appið. Gildir þetta kostaboð í júní.

Þá kemur aukinheldur fram í fréttinni hér að ofan að árlegur rekstrarkostnaður bifreiðar er um ein milljón króna. Árskort í strætó er undir 70.000 kr. Yfirleitt duga nú vagnarnir ekki einvörðungu en ef verjar vorir eru snjallir & skynsamir geta þeir notfært sér deilibíla (zip car), fengið far, brúkað hjólfákinn & vitaskuld hina margrómuðu - tvo jafnfljóta.

20171101130042-d0caee21Með því móti er hægt að spara sér umtalsverðar fjárhæðir sem flestir myndu taka fagnandi. Maður lifandi - en ekki hvað???




Efsta mynd: eyjan.is


Leið leiðanna leiðandi ...

Leið leiðanna, leið 1, ber ægishjálm yfir aðrar leiðir hvað fjölda vagnverja varðar. Nema hvað.

Langflestir verjarnir gera sér far með leið þessari sem hefir leik suður á hafnfirzkum völlum & ekur beina & fagra leið um lendur Garðbæinga, Kópvæginga; framhjá Kringlu, HÍ, Lækjartorgi hvar hún lýkur leik við Hlemmtorgið huggulega. & svá aptur tilbaka - en ekki hvað???

21247692 10155053541053348 2124281036 o20160313_20410660718560 10156634762223655 3855669897707126784 oÍ ljósi þessarar talna um vagnverjanna vekur það nokkra undrun hjá dr. Gylforce að 1. áfangi Borgarlínunnar skuli ekki ná allavega frá Firði um Hamraborg & þaðan í miðbæinn. Áætlanir línunnar gera ráð fyrir að hún hefjist við Hamraborg & fari niður í bæ um Kársnesið & svá fari úr bænum upp í Ártún. Hvað um það.

Þá er aukinheldur furðulegt að leið 6 hefir sömu tíðni, 10 mínútur á annatíma eins & leið leiðanna, leið 1. Aðrar ekki. Upp úr dúrnum kemur að sexan, leið 6 er aðeins fjórða vinsælasta leiðin í hinu lostfagra leiðakerfi.

CAM01441Næstar á eptir ásnum eru leiðir 12, 3 & 4. Munar reyndar litlu á leiðum 3, 4 & 6 en samt eitthvað sem byggðasamlagið þarf að skoða vandlega enda hefir það í bígerð að auka tíðni á aðalleiðum sínum niður í 7,5 mínútur.

Það verður spennandi að sjá hvort eitthvað verði til í peningakassanum til þess að hrinda því í framkvæmd. Vonandi. 

Amen.

Vagnverjinn situr í ásnum
voldugur & stór.
Í unaðinum innblásnum
umlar sitt faðir vór.

Hún er ein af okkar djásnum
eptir mikið þjór.
Fráleitt fer hjá Grensásnum
finnst þar öngvinn bjór.


Hringinn í kringum Kópavog ...

35483794 1015575350922043348 8635951051997970432 nHinn sérhlífni & síngjarni dr. Gylforce hefir nú opt ætlað sér hagldirnar en hinum töglin í lífi sínu. Hvað um það.

ahamraborg35jjmglÞað hefir vakið gjörhygli Gylforce-ins í ársskýrslu Strætó bs. hvað svipaður fjöldi vagnverja virðist nota hringleiðirnar 35 & 36 í Voginum fagra. Fyrir nokkrum árum var akstri á leið 36 hætt í hagræðingarskyni & líka vegna þess hve fáir nýttu sér ferðirnar. 

Góðu heilli virðist nú annað uppi á teningnum. Fyrirfram hepði það ekki komið dr.-num á óvart ef leið 35 - réttsælis að Hamraborg - væri vinsælli en sú er fer rangsælis að borginni háu & fögru.

straetoEn getur verið, að tölfræði byggðasamlagsins sé einfaldlega betra nú en áður??? Á síðasta ári var í fyrsta sinn sama tíðni á öllum leiðum allt árið & því loxins hægt að skoða fjöldann á öllum leiðum. Í ár kemur örlítil skekkja í tölfræðina hvar þrjár leiðir 18, 24 & 28 hafa ekki sömu tíðni allt árið & dregið er úr ferðum á kvöldin.

Vonandi er þetta síðasta árið með þessu skerðingarrugli. Nema hvað.

Um Kópavog í kringum
keyra leiðir tvær.
Í unaðlegum hringum
eru báðar þær.



« Fyrri síða

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband