Hinn munúðarfulli & meinlegi dr. Gylforce finnst alltaf heldur hvimleitt þegar vagnstjórar eyða tímanum í argaþras við vagnverja. Vagninn fer þá optar en ekki af stað á réttum tíma & áætlunin fer úr skorðum.
Optsinnis hefir þetta komið fyrir, sérstaklega virðast sumir vagnstjórar komast í sérstakt "þrasstuð" þegar unglingar stíga inn í vagninn & borga með klinki. Sjálfsagt vilja þeir meina að viðkomandi hafi ekki greitt rétt gjald eða sé að reyna að svindla sér inn í vagninn með öðrum hætti. Doksi kallinn fær nett flassbakk í hina "geðþekku" vagnstjóra SVK forðum daga þegar hann var unglingur en þeir voru vægast sagt harðir í horn að taka. Enda fengu þeir nafngiftir á borð við Satan, Hitler, Stalín, Sá kölski o.s.frv.
Að mati dr. Gylforce á hlutverk vagnstjórans að vera aksturinn fyrst & fremst & að halda vel áætlun. Það er ugglaust erfitt & krefjandi að keyra þessa stóru vagna allan liðlangan daginn & því ástæðulaust að eyða orkunni í einhvern skort hjá vagnverjum á 20 kalli hér & 50 kalli þar.Það á að vera í verkahring eptirlitsmanna að fara um vagnana & fylgjast með að vér vagnverjar greiðum rétt gjald & göngum snyrtilega um þá.
Dr.-num finnst hann alltaf sjá minna & minna af eptirlitsmönnum - eru þeir kannski bara komnir í önnur störf hjá byggðasamlaginu???
Gylforce-inn er stæltur, stór
stikar út í skýli.
Með eðal Max & öngvan bjór
á leið um nýbýli.
Neðri mynd:mbl.is
Flokkur: Bloggar | 27.5.2015 | 15:50 (breytt kl. 16:12) | Facebook
Færsluflokkar
Bloggvinir
Sept. 2025 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | |
7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |
21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 |
28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (10.9.): 0
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 26
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 26
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.