Til Mekka ...

171a73e0b9951750c9522b26f13b4d42Mínir virðulegu vagnverjar!

Það er komið að þessu - maður lifande.


Mekka.


Árin ellefu á frjádag ...

Artist-transforms-London-bus-into-athlete-doing-pushups-forÁ frjádaginn eru ellefu ár liðin síðan hinn geðþekki dr. Gylforce hóf upp raust sína með strætobloggi á straeto.blogcentral.is, sem síðar færðist yfir í þessa síðu gylforce.blog.is.

Maður lifandi.

Í tilefni af því mun dr.-inn að sjálfsögðu halda til Mekka.

En ekki hvað???



12814667_10153523508368348_2977441492142556222_n


Erlend upplifun ...

20140831120918-0be7fd2eHinn dagsfarsprúði & drottnandi dr. Gylforce lenti í heldur undarlegri upplifun þegar hann tók sér far með leið 11 frá Mjódd á miðvikudagseftirmiðdaginn. Maður lifandi.

Vagninn átti að leggja úr vör frá Mjódd okkar Breiðhyltinga kl. 16:37 en kom mínútu of seint. Þá tók hinn geðþekki bílstjóri sig til & stormaði út úr vagninum & fór í smókpásu!

Það þýddi að vagninn lagði ekki af stað fyrr en kl. 16:42 eða fimm mínútum of seint. Það var mjög óheppileg ákvörðun því þetta var (og er) á miklum álagstíma & því ljóst að vagnstjórinn hepði þurft að halda vel utan um stýrið til þess að reyna að vera á áætlun. Sem tókst öngvan veginn að þessu sinni.

20140831121020-19b4e029Áfram hélt vagninn að tefjast enda margir vagnverjar á ferð aukinheldur sem umferðarþunginn er mikill á þessum annatíma, frá kl. 16:30-17:30.

Þegar vagninn komst loksins úr miðbænum & hapði farið um Seltjarnarnesið var hann orðinn um 15 mínútum of seinn & næsti vagn beint fyrir aptan!

Vér vagnverjar vorum því sameinaðir úr tveimur vögnum í einn, sem var eðlilegt, en hvimleitt til þess að vita að ein ferð hafi dottið út á leið 11.

Dr.-inn man nú ekki eptir því að hafa farið í svona aðgerðir hér á landi á áður. Þetta er hinsvegar nokkuð algengt í Lundúnaborg & hefir hann a.m.k. tvisvar lent í þessu þar. En þar er líka allt önnur tíðni.

Hvað um það, vonandi ná vagnstjórar hér eptir að sleppa að fá sér nagla & gera allt sem í þeirra valdi stendur til þess að halda áætlun.

Amen.



Myndir: citybus.piwigo.com


Innstig við stokk & sel ...

IMG_0446Mín yndislega leið 3:
Ég vil gjarnan vera memm
& víða með þér aka.
Alla leið niður á Hlemm
& aptur tilbaka.

Hinn vel stokkaði & stöndugi dr. Gylforce stóðst ekki mátið - líkt & skákmenn - & staulaðist á vit vagna meðal vagnverja í Selinu. Nema hvað.

king gylforceDr.-inn tók eðalhring um hið vonlitla & illa stæða Efra-Breiðholt en sá ekki annað en að svæðið væri hið friðsamlegasta. Að minnsta kosti nú um stund. Hvað um það.

Leið 3 áði við Mjódd okkar Breiðhyltinga um kl. 19:15 þetta blíðláta & bljúga kvöld nóvembermánaðar. Þá tók við bið í sex mínútur eptir leiðum 4, 12, 17, 21, 24 & 28.

Leið 3 var síðan um 12 mínútur á leið frá Mjóddinni að Umferðarmiðstöðinni gömlu & góðu sem er ásættanlegur ferðatími að mati doksa. Þar valhoppaði vagnverjinn knái út. 

Dr. Gylforce hóaði svá í leið 15 frá BSÍ að Hlemmtorgi & komst að lúkningu aptur í leið 3 hvar hún færði hann í fegurstu & breiðhylstu laut jarðarkringlunnar, Stútulautina.

Amen.


Mitt aðalrit er vagnavit ...

15044743_10154171735573348_1121779471_o (2)Eptir skólans streð & strit
strætisvagninn þrái.
Held ég strax á vagnavit
vakna úr andans dái.

Hinn trumbuslagaði en fráleitt truntulegi dr. Gylforce tróð sér heldur betur í vini vora, vagnana, í gær, hvar hann komst í kynni við leiðir þrjár. Maður lifandi.

Dr. Gylforce gekk í hægðum sínum um Sæbrautina í rigningarsudda & langaði í leið 12. Þetta var síðdegis, vagninn með 15 mínútna tíðni & hapði doksi kallinn um átta eðal hollenska VDL-vagna úr að velja.

Það má segja að kastað hafi tólfunum við Sæbrautina þegar doksi kallinn rétt missti af leið 12. Á elleftu stundu steig hann inn í leið 11 & hélt með honum rakleiðis að Mjódd okkar Breiðhyltinga. Nema hvað.

IMG_0464Það var gleðilegt að sjá hve margir vagnverjar áttu leið með leið 11 alla leið að Mjóddinni. Rúmlega 20 stykki stukku út úr vagninum en lentu í forarsvaði fyrir utan vagninn. Byggðasamlagið mætti splæsa í hellur eða malbik þar sem leið 11 hvílir drif & dekk. Hvað um það.

CAM01544Dr.-inn gerði sér dælt við leið 21 & fékk hinn stutta 331 Iveco vagninn til þess arna. Leið vagnsins frá Mjódd að Firði er ákaflega slakandi & tekur rúmlega 20 mínútur.

Dr.-inn fýsti aukinheldur í sænskættað eðal stál & því ekki úr vegi að kíkja eptir leið leiðanna, leið 1, meðal Gaflara - en ekki hvað???

imagesDr. Gylforce sté inn í hinn unaðslega, sænskættaða 199 Volvovagn á leið leiðanna, leið 1, rétt fyrir klukkan sex í Firðinum. Doksi kallinn hélt með þessari dásemd alla leið að Hörpu sem tekur ekki nema um 30 mínútur.

Þvílíkur eðall!




Neðsta mynd: harpa.is


Í Svía sælu ...

Doktorinn á brambolti
bóngóður í neyð.
Tekur hús á Háholti
& hyggur þar á leið.

20160512_204553Hinn víðáttumikli & velviljaði dr. Gylforce vildi ólmur hafa sænskt þema meðal vina vorra, vagnanna, í dag, hvar hann reyndi að komast einvörðungu í strætisvagna frá Svíaríki. Nema hvað.

Dr.-inn & veit að aðeins fjórar leiðir eru til taks með hina sænskættuðu Scania & Volvovagna í hinu lostfagra leiðakerfi. Þetta eru leiðir 1, 2, 6 & 15. Þá er hægt að nálgast sænska gæðastálið á aukavögnum á leið 3 á morgnana eins & doksi kallinn hefir nú optsinnis gjört eptir að honum varð vart um sel sem Breiðhyltingur. Hvað um það. 
772507Dr. Gylforce skáskaut sér inn í leið 2 í Hamraborg þeirra Kópvæginga, hvar hann fékk hinn grængula, sænskættaða metanvagn númer 119. Unaður, maður lifandi.

Eptir þýðan akstur með metan Scania Omnilink að Hlemmi á leið 2 hoppaði dr.-inn inn í annan Omnilnk. Að þessu sinni var hann númer 114 & á leið 15 & á leið upp í Mosfellsbæ. Frábært, löngu tímabært að taka hús á Háholti þeirra Mosfellinga!

bus (Small)Dr. Gylforce hugði renna sér inn í leið 6 frá Háholti klukkan rúmlega 6, hvar hann vissi að þá kæmi enn einn vagninn frá Svíaríki. Hinsvegar varð hann að sinna kalli & taka vagninn korteri fyrr, hvar hann fékk þá góðan Iveco Crossway númer 173 & brunaði með honum að Hlemmtorginu.

Já, vonandi gengur þetta betur næst hjá dr.-num þegar hann kýs að kúra kankvís & kotroskinn meðal hinna skandinavísku vagna.

Amen.



Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband