Glaðan dag að gera sér
í glampandi sól.
Strætisvagn þá ávallt er
okkar besta skjól.
Huga þarf að tíðni hér
á hátíðardegi.
Fjölga ferðum í korter
svo fækki verjum eigi.
þjappað á þjóðhátíðardaginnAð vissu leyti teljast það gleðileg tíðindi hvar urmull vagnverja hugðist fara með vinum vorum - vögnunum - í miðbæinn á sjálfan þjóðhátíðardaginn. Maður lifandi.
Illu heilli hefir sunnudagsáætlun verið í gangi þennan dag. Urðu því nokkrir vagnverjar frá að hverfa & bíða í hálftíma eptir næsta vagni.
Vonandi kippir Strætó bs. þessu í liðinn fyrir næsta þjóðhátíðardag & býður upp á þéttari tíðni á stærstu leiðum sínum.
Amen.
Samgöngur | 18.6.2019 | 11:48 (breytt kl. 17:01) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Heyrðu vinur vagninn minn
vinur snjalli kæri.
Ertað aka hringinn þinn
án þess að ég þar væri?
---
Þá er komin þjóðhátíð
þessi dagur fagur.
Yndi fyrir land & lýð
ljúfur, fagur dagur.
Samgöngur | 17.6.2019 | 10:36 (breytt kl. 22:53) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
kvart og kvein
Kolbrúnu er tamt að kvarta
kemst á stóra sviðið.
Með nöldri reynir að narta
í neikvæða liðið.
Dr. Gylforce finnst alltaf jafn merkilegt hve fjölmiðlafólk er fljótt að hoppa á hinn svokallaða neikvæða vagn. Það er líklega eini vagninn sem dr. Gylforce vill ekki sjá neins staðar! Burt með hann!!!
Í fréttum gærdagsins skeiðaði borgarfulltrúi Flokks fólksins fram með "stórfrétt" þess efnis að athugasemdir/ábendingar séu tæplega 9000 á undanförnum þremur árum hjá Strætó bs. Sumsé, um 3000 á hverju ári.
Áður en lengra er haldið skal tekið skýrt fram að dr. Gylforce tengist Strætó bs. ekki á nokkurt hátt, aldrei unnið þar, setið í stjórn eða neitt þess háttar.Þrjúþúsund er há tala en í hvaða samhengi er hún? Hepði ekki verið ráð að segja frá í fréttinni að Strætó bs. flytur 11,4 milljón farþegar/vangverja á hverju ári? Að byggðasamlagið hefir 125 vagna á sínum snærum á annatíma akandi svo marga kílómetra að dr.-inn kann ekki að nefna hana???
M.o.ö., að mati dr.-ins virðist borgarfulltrúinn einfaldlega ekki gera sér grein fyrir umfangi byggðasamlagsins & klykkir út með því að halda að athugasemdirnar ættu að vera um 100-200 talsins.
Með neikvæðni að vopni nær þó fulltrúinn eyrum fjölmiðla, gagnrýnir meirihlutann í Reykjavík óbeint & skorar örugglega hátt hjá kjósendum sem líður svo vel við að heyra neikvæðar fréttir.
Vissulega er þó alltaf hægt að gera betur. Það er upplifun sá er hér párar að á allra síðustu árum hafi Strætó bs. gert skurk í að bæta þjónustu sína, tekið upp gæðakerfi & reynt virkilega að bæta ímynd fyrirtækisins.
Vonandi verður framhald á því.
Samgöngur | 7.6.2019 | 09:17 (breytt kl. 09:18) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Eins & títt er á þessum tímapunkti í skólaárinu var komið að því að uppfræða ungviðið í mennta- & menningarsetrinu útivið í einmuna veðurblíðu. En ekki hvað???
Dr. Gylforce stakk að sjálfsögðu upp á eðal vagnaferð með ungmennin hvar hann langaði með þau í fjöruferð; þang & þari, hrúðukarlar & hagaköngulær. Nema hvað.
Það vakti gjörhygli Gylforce-ins hve illa öllum leiðum tókst að halda áætlun. Doksi kallinn var með unglingana utan annatíma, um sumar en samt sem áður voru allar leiðir með seinkomur upp á 4-6 mínútur. Nokk furðulegt.
Dr. Gylforce hélt með ungviðið frá Kársnesi að Ægisíðu með leið leiðanna - leið 1, leið 15, leið 11 & leið 4. Hvað um það.
Já, þetta voru svo sannarlega vonbrigði vagnverjans, allar þessar seinkomur. Maður lifandi!
Inn í ellefuna arka
með eðalnemendur.
Fer svo næst í fjarka
fjarska sólbrenndur.
Í vagni að Ægisíðu
með yndislegan feng.
Með börnin í veðurblíðu
í barndóm aptur geng.
Samgöngur | 5.6.2019 | 15:53 (breytt kl. 17:26) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Milljón ellegar munaðurinn???
Ein milljón á ári
í umferðarfári.
Eða undir hundrað
sem er vert undra
& magnaðar ferðir fjári.Byggaðsamlagið Strætó heldur ótrautt áfram að hvetja alla til þess að nýta sér vistvæna samgöngumáta á borð við vagnana, vini vora. Nema hvað.
Nú hefir samlagið í samstarfi við tvö önnur firma á boðstólum 50% endurgreiðslu á tveimur fargjöldum í gegnum Strætó appið. Gildir þetta kostaboð í júní.
Þá kemur aukinheldur fram í fréttinni hér að ofan að árlegur rekstrarkostnaður bifreiðar er um ein milljón króna. Árskort í strætó er undir 70.000 kr. Yfirleitt duga nú vagnarnir ekki einvörðungu en ef verjar vorir eru snjallir & skynsamir geta þeir notfært sér deilibíla (zip car), fengið far, brúkað hjólfákinn & vitaskuld hina margrómuðu - tvo jafnfljóta. Með því móti er hægt að spara sér umtalsverðar fjárhæðir sem flestir myndu taka fagnandi. Maður lifandi - en ekki hvað???
Efsta mynd: eyjan.is
Samgöngur | 4.6.2019 | 17:18 (breytt kl. 17:50) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Leið leiðanna, leið 1, ber ægishjálm yfir aðrar leiðir hvað fjölda vagnverja varðar. Nema hvað.
Langflestir verjarnir gera sér far með leið þessari sem hefir leik suður á hafnfirzkum völlum & ekur beina & fagra leið um lendur Garðbæinga, Kópvæginga; framhjá Kringlu, HÍ, Lækjartorgi hvar hún lýkur leik við Hlemmtorgið huggulega. & svá aptur tilbaka - en ekki hvað???Í ljósi þessarar talna um vagnverjanna vekur það nokkra undrun hjá dr. Gylforce að 1. áfangi Borgarlínunnar skuli ekki ná allavega frá Firði um Hamraborg & þaðan í miðbæinn. Áætlanir línunnar gera ráð fyrir að hún hefjist við Hamraborg & fari niður í bæ um Kársnesið & svá fari úr bænum upp í Ártún. Hvað um það.
Þá er aukinheldur furðulegt að leið 6 hefir sömu tíðni, 10 mínútur á annatíma eins & leið leiðanna, leið 1. Aðrar ekki. Upp úr dúrnum kemur að sexan, leið 6 er aðeins fjórða vinsælasta leiðin í hinu lostfagra leiðakerfi. Næstar á eptir ásnum eru leiðir 12, 3 & 4. Munar reyndar litlu á leiðum 3, 4 & 6 en samt eitthvað sem byggðasamlagið þarf að skoða vandlega enda hefir það í bígerð að auka tíðni á aðalleiðum sínum niður í 7,5 mínútur.
Það verður spennandi að sjá hvort eitthvað verði til í peningakassanum til þess að hrinda því í framkvæmd. Vonandi.
Amen.
Vagnverjinn situr í ásnum
voldugur & stór.
Í unaðinum innblásnum
umlar sitt faðir vór.
Hún er ein af okkar djásnum
eptir mikið þjór.
Fráleitt fer hjá Grensásnum
finnst þar öngvinn bjór.
Samgöngur | 2.6.2019 | 12:07 (breytt kl. 12:46) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hinn sérhlífni & síngjarni dr. Gylforce hefir nú opt ætlað sér hagldirnar en hinum töglin í lífi sínu. Hvað um það.
Það hefir vakið gjörhygli Gylforce-ins í ársskýrslu Strætó bs. hvað svipaður fjöldi vagnverja virðist nota hringleiðirnar 35 & 36 í Voginum fagra. Fyrir nokkrum árum var akstri á leið 36 hætt í hagræðingarskyni & líka vegna þess hve fáir nýttu sér ferðirnar.
Góðu heilli virðist nú annað uppi á teningnum. Fyrirfram hepði það ekki komið dr.-num á óvart ef leið 35 - réttsælis að Hamraborg - væri vinsælli en sú er fer rangsælis að borginni háu & fögru.En getur verið, að tölfræði byggðasamlagsins sé einfaldlega betra nú en áður??? Á síðasta ári var í fyrsta sinn sama tíðni á öllum leiðum allt árið & því loxins hægt að skoða fjöldann á öllum leiðum. Í ár kemur örlítil skekkja í tölfræðina hvar þrjár leiðir 18, 24 & 28 hafa ekki sömu tíðni allt árið & dregið er úr ferðum á kvöldin.
Vonandi er þetta síðasta árið með þessu skerðingarrugli. Nema hvað.Um Kópavog í kringum
keyra leiðir tvær.
Í unaðlegum hringum
eru báðar þær.
Samgöngur | 1.6.2019 | 14:17 (breytt kl. 14:36) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Ugglaust eins & stór hluti þjóðarinnar fylgdist dr. Gylforce með sjónvarpi Alþingis í nátt & síðustu nátt. Nema hvað.
Doksi kallinn hapði meðferðis popp & sódavatn (Maxlaus mánuður) & fylgdist agndofa með eldræðum & orðkynngi þingmanna Miðflokksins. En ekki hvað??? Hver vill missa af þessum munaði???Steini Sæm & Doktorinn*
spjalla ei við aðra.
Umræðan er orkupakkinn
endalaust þeir þvaðra.
Inn í salinn Simmi Dé
syfjulegur með bauga.
Ekkert veit hvað er að ske
alls staðar sér drauga.
*Dr. Ólafur nb. (ekki dr. Gylforce)Hvar dr. Gylforce er víst úr holdi & blóði þurfti hann á hvíld að halda eptir þennan mergjaða málflutning Miðflokksmanna & var þá fátt betra en að halda á vit vagna; halda í griðland Gylforce-ins.
Dr. Gylforce kom sér í kynni við leið 13 - eða þrettándann svokallaða - eptir kennslu í mennta- & menningarsetrinu & dormaði doktorinn títt & ótt meðan vagninn leið um vesturbæ þeirra Reykvíkinga & safnaði kröptum. Nema hvað.
Leið þrettán þaut
- þýðlega
Var á beinni braut
- bráðlega
Vagnverjanna naut
- vandlega
Glyrnum mínum gaut
- glaðlega
Hitti þá fúlan faut
- fljótlega!
Myndir: mbl.is & citybus.piwigo.com
Samgöngur | 29.5.2019 | 09:12 (breytt kl. 09:29) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Hinn munúðarfulli & makindalegi dr. Gylforce mjakaði sér mikið í vagnana í blíðviðri helgarinnar. Nema hvað.
Það fór vel á því að einhenda sér á leið eptir að hafa fylgst gaumgæfilega með þingmönnum Miðflokksins í hrókasamræðum við sjálfa sig nátt eptir nátt á hinu háa Alþingi. En ekki hvað??? Miðflokkurinn í málþófi nú
með miklu fjáraustri.
Í sinni vinnu varla edrú
vaktina end´á Klaustri.
Dr. Gylforce tók vel hús á fjórum leiðum hvar hann heimsótti dekk & drif þeirra í sífellu. Var hér um að ræða leið leiðanna, leið 1, leið 4 & hringleiðirnar huggulegu í Voginum fagra, leiðir 35 & 36.
Doktorinn fékk dýrindisferðir með öllum þessum leiðum & vögnum hvar hann náði átta unaðsrúntum á vel lukkuðum laugardegi.
Meira svona.
Amen.
Samgöngur | 28.5.2019 | 14:08 (breytt kl. 14:09) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Skýtur nú skökku við
skerðingin rugl.
Ei get hana afborið
endemis þrugl!
Skerðing í sumar
Dr. Gylforce verður ávallt dapur í bragði, hvar hann les & fréttir af skerðingum í hinu lostfagra leiðakerfi höfuðborgarsvæðisins. Nema hvað.
Það er þó vert að staldra við þessa þjónustuskerðingu. Hún einfaldlega skýtur skökku við. Í fjölmiðlum & á samfélagsmiðlum sjáum við t.d. borgarstjórann okkar geðþekka annaðhvort ræða um Borgarlínuna ellegar vera bergnuminn yfir almenningssamgöngunum í Osló. Á svipuðum tíma er samflokksmaður hans & fulltrúi Reykvíkinga í stjórn Strætós að samþykkja skerðingu á vögnunum í sumar. Aukinheldur man dr.-inn ekki betur en fyrrum stjórnarformaður Strætós - & flokkssystir þeirra beggja - hafi rætt um það í fyrra (eða hitteðfyrra) að sumaráætlun Strætós væri tímaskekkja.
Henni er dr. Gylforce algerlega sammála. Með sumaráætlun & skerðingu felst ákveðin viðurkenning í að almenningssamgöngur séu aðallega fyrir nema & eigi að vera öflugar á veturna en svona la la á sumrin.
& þá skal munað: Eigi er nemi nemi nema hann nemi. Nema hvað. Já, nema hvað???
Nóg í bili. Dr. Gylforce er brjálaður yfir þessari skerðingu.
Yfir&út!
Samgöngur | 26.5.2019 | 10:33 (breytt kl. 10:42) | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Færsluflokkar
Bloggvinir
Ágúst 2025 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
31 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (18.8.): 2
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 34
- Frá upphafi: 124028
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 33
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar