Friðsæld á ferð ...

akúrtÞað er ekki fallegt að birta myndir af fólki án leyfis. Hinsvegar getur dr. Gylforce vart annað eptir að hafa setið í leið 4 með þessari fallegu & friðsælu vagnverju.

Hún kom inn, tyllti sér tignarlega niður & hvíldi sig; upplifði unaðinn & vellíðan vagnverjans.

Vel gert!



Í huggulegri hlýju
hávaði afstaðinn.
Kemur & fær sér kríu
kannar unaðinn. 


Amen.


Lox lox ...

aSitur sæla huga í,
er sest ég niður.
Vagninn verður æ & sí
vé mitt & friður.

Hinn helgi & fráleitt heimóttarlegi dr. Gylforce hélt loxins á leið í blíðu gærdagsins, hvar hann hitti fyrir urmul af vinum sínum, vögnunum. Nema hvað.

Dr. Gylforce hélt hnarreistur inn í fyrstu leið sem hann sá. & viti menn, var það leið 2 & tók hann góðan rúnt um efri byggðir í Voginum fagra. En ekki hvað???

Dr.-inn sat þó mestan part í leið 11 síðdegis í gær. Enn & aptur var gaman að fylgjast með hve vel vagninn var nýttur af oss vagnverjum þótt nú myndin af skanka doksa karlsins sýni nú annað!

& ekki varð unaðurinn minni hvar dr.-inn vildi leita aptur heim í Stútulautarselið sitt hvar hann hóaði í sneisafulla leið 3 - & fékk Irisbus Citelis sér til fulltingis - & tók um 40 mínútna unaðsrúnt með leið þessari frá Hlemmi að seli sínu.

Unaður. 







Ársskýrslan unaðslega ...

árskýrslaGylforce-inn er mjög glaður
gengur um í fínu.
Ársskýrslan er unaður
upp í rúmi mínu.

Ársskýrslan unaðslega

Aðalfundur byggðasamlagsins var haldinn í vikunni, hvar dr. Gylforce var vant við látinn við uppfræðslu ungmennanna vestur á Kársnesi. Nema hvað.

Ársskýrsla Strætós verður því að duga að þessu sinni enda um margt hið merkilegasta plagg. Maður lifandi!

Dr. Gylforce hefir áhuga á vögnunum & er umhugað um að vér vagnverjar fáum nýlega, umhverfisvæna & þægilega vagna á vígvelli veganna. En ekki hvað???

Það er því fagnaðarefni að í lok þessa árs er stefnt að fimm nýjum vetnisvögnum. Fyrir á fleti eru 14 rafvagnar ættaðir úr Austurvegi & tveir gamlir Scania metanvagnar. Það er aukinheldur ánægjulegt að sjá forsvarsmenn byggðasamlagsins vera áfjáða um að fjölga umhverfisvænum vögnum þótt ýmis tilstand kann að fylgja slíkum ákvörðunum.

árskýrsla2Þá hefir verið í umræðunni að Strætó endurnýi & fjölgi metanvögnum sínum. Töluverður kostnaður kann að hljótast að því að fá fleiri metanvagna hvar lögnin fyrir metangasið er staðsett í nokkurri fjarlægð frá höfuðstöðvum vagnanna við Hestháls. 

Hvað um það. Dr.-inn hlakkar mikið til vetnisvagnanna & vonar að tímasetningar standist & við sjáum þá á vígvöllum veganna á þessu ári.




Lítt á leið ...

Lítt í vögnum verið
virkilega sárt.
Eru samt akkerið
það er alveg klárt!

Hinn skarpsýni & skýri dr. Gylforce hefir ekki siglt á sælum sel hvað vagna varðar, hvar alltof margir dagar hafa liðið frá síðustu vagnarannsóknum doktorsins. Illu heilli! Hva e a sge???

Gylforce-inn þarf að gera bragarbót á þessu - maður lifandi.

Þetta er hneisa, háðung, & hneyksli; sneypa & smán. Punktur.



Borgarlínan brunar af stað ...

CaptureUppbygging borgarlínu

Hepst nú ferlið formlega
í fyrstu þessu kveið.
Verkefnið met´& vega
velja fyrstu leið.

Í ár hefst formleg uppbygging á Borgarlínunni svokölluðu sem gerbreyta mun almenningssamgöngum á höfuðborgarsvæðinu.

Þótt framkvæmdin sé umdeild - enda afar dýr framkvæmd & ekki alveg fyrirséð hvernig íbúar munu taka Borgarlínunni - er ljóst að drastískra aðgerða er þörf í umferðinni - & þótt fyrr hepði verið. Um það eru allir sammála.

1093913Auk Borgarlínu er í deiglunni töluverðar vega- og göngustígaframkvæmdir sem er líka mikilvægt en fram til ársins 2030 gera spár ráð fyrir um 40% aukningu á heildarakstri á höfuðborgarsvæðinu, & um 24% miðað við breyttar ferðavenjur (fleiri ferðir með almenningssamgöngum, hjólandi og gangandi). Maður lifandi!

Líklegt má teljast að í 1. áfanga af Borgarlínu verði hafist handa við línur frá Hafnarfirði að miðbænum & annaðhvort frá Grafarvogi eða Mosfellsbæ áleiðis niður í bæ. Línur þessar hafa fengið merkinguna A & B & eru í dag meðal fjölförnustu leiða í leiðakerfi Strætós. 

StodinAukinheldur hefir Strætó bs. hrint af stað vinnu við að aðlaga hið lostfagra leiðakerfi vagnanna að Borgarlínunni enda meikar það lítinn sens að hafa t.d. leiðir 1 & 6, sem aka frá Firði & Grafravogi í miðbæinn, í núverandi mynd þegar línan hefur göngu sína. 

Enn & aptur; það eru því afar spennandi tímar framundan!


Gaflarar taka gleði sína ...

44Gleði meðal Gaflara
sem göfga mun Fjörðinn.
Aukin tíðni - alvara
upp fylla í skörðin.

Nýtt leiðakerfi í Firðinum

dr costco2Hið opinbera kerfi tekur sér ávallt dágóðan tíma til ákvarðana sem er máske ágætt. Þessi misserin hefir leiðakerfið í Firðinum verið til skoðunar & vonandi rofar nú til svo nauðsynlegar breytingar nái fram að ganga á þessu ári. Nema hvað.

112Enda þótt dr. Gylforce sé ekki eilífur augnakarl í Firðinum góða, þá hefir honum ávallt fundist leiðakerfið þar innabæjar óreiðukennt, að ekki sé nú minnst á leiðanúmer vagnanna. Maður lifandi!

Alltof mörg leiðanúmer eru á vögnunum aukinheldur sem akstur þeirra hefir vakið furðu doksa
kallsins.

Nú er lagt til að einungis þrjár leiðir verði hjá Göflurunum; leið 1, 21 & nýtt leiðanúmer 41 (lúkkar vel) aukinheldur sem leið 21 mun aka á 15 mínútna fresti á annatímum. Vel gert!

57194-1507108690Einhverjar stoppistöðvar munu heyra sögunni til en aðrar líta dagsins ljós eins & von er þegar svona drastískar breytingar eiga sér stað. Skoða þarf vel hvernig það kemur út fyrir oss vagnverja.

Vonandi verða þessar breytingar að veruleika í ágúst svo einfaldara verði að taka vagninn suður í Firði. Enn ekki hvað???

Amen.


Neðsta mynd: 1819.is



Reitur & hæð ...

1037458Fólki á hæðinni fínu
fjölgar saman smám.
Betra fyrir Borgarlínu
bölvað fyrir nám.

Sjómannaskólareitur & Veðurstofuhæð

borgarlínanReykjavíkurborg heldur áfram þéttingarstefnu sinni & hyggst á næstu misserum breyta Sjómannaskólareitnum og Veðurstofuhæðinni í byggð. Nema hvað.

Nú hefir verið samþykkt breytingartillaga við aðalskipulag svæðisins hvar gert verður ráð fyrir enn fleiri íbúum á svæðinu en í fyrstu.

StodinÞað mun hafa góð áhrif á fyrirhugaða Borgarlínu sem verður að öllum líkindum allt þarna í kring. Hvað um það.

Aukinheldur hefst nú Strætó bs. á næstunni handa við að aðlaga leiðakerfi sitt að að Borgarlínunni & hefir sett starfshóp á laggirnar. 

Spennandi - en ekki hvað???


Vetni, rafmagn, metan ...

159463AÁ göturnar nú viljum við
vetni, rafmagn & metan.
Jörðinni okkar gefa grið
svo göfgist hér búsetan.

Hinn umhverfisvæni & unaðslegi dr. Gylforce hefir nú eitthvað fatast flugið við lesningu á fundargerð byggðasamlagins á dögunum, hvar honum fannst að á leiðinni væru metanvagnar. 57338866 670386653419919 5805438677605679104 n 

benzÞað má þó vel vera & vonandi fáum vér vagnverjar sænska Scania metanvagna líkt & Norðlendingar brúka. 

MBL0099136Hinsvegar hyggst Strætó bs. taka þátt í vetnisverkefni er ber heitið „Joint Initiative for hydrogen Vehicles across Europe“ (JIVE II FCH-JU EU) á vegum Evrópusambandsins, ESB.

Það er því að vænta vetnisvagna á þessu ári - jibbíkóla!

187Dr.-inn man vel eptir síðustu vetnisvögnunum sem voru hér rétt upp úr aldamótunum 2000. Þrír Daimler-Benz vagnar brunuðu um hið lostfagra leiðakerfi & fannst doksa kallinum vagnar þessir framandi en fallegir.

Það verður spennandi að sjá hvernig nýju vetnisvagnarnir koma til með vera - maður lifandi!



Glennulæti & gassaskapur ...

47135007 1886459348090319 2297497982246846464 oSkelfing margt sem ég ekki skil
skýst samt flest með þeim.
Vagna lét minn guð vera til
vildi gleðja þennan heim.

Hinn guðhræddi en þó guðdómlegi dr. Gylforce mun ganga hnarreistur, hár & beinn, til vini sinna - vagnanna - nú síðdegis hvar hann hefir loks lokið við að ausa úr vizku sinni fyrir ungmennin hér vestur á Kársnesi. Nema hvað.

Illu heilli gefst Gylforce-num eigi gott ráðrúm til þess að rannsaka vagna til hlítar að þessu sinni.

Þegar tíminn naumt er skammtaður þýðir nú lítið að vera með glennulæti & gassaskap - eða hvað???

Á glennulátum & gassaskap
Gylforce-inn hefur trú.
Löngu hættur er að teyga TAB
trylltur í Maxið nú.



Mynd: Strætó bs. 


Meira af metan ...

57415238_428905894539102_8021642506716315648_nGylforce brenndur & bitur
böðlast samt á leið.
Fráleitt er verjinn vitur
sem væflast í bifreið.

Hinn sívali & síþreytti dr. Gylforce sá í gögnum byggðasamlagsins að gert er ráð fyrir um 300 milljónum króna til vagnakaupa árlega á næstu fimm árum. Máske þykja mönnum það dágóð upphæð en er það svo???

Ef festa á fjár í umhverfisvænum vögnum, eins & fleiri rafvögnum úr Austurvegi, fást um fjórir vagnar á hverju ári. Það eru nú öll herlegheitin aukinheldur sem ólíklegt þykir að fleiri komi þaðan; bíða skal & sjá hvernig þessir fjórtán sem þegar eru hér, reynast á vígvöllum veganna.

57176837 2135848529838466 2417021338637041664 nLíklegt má telja að eigi fleiri rafvagnar komi í bili enda hefir Strætó bs. gefið það út að ætlunin sé að kaup metanvagna í ár. Jibbíkóla!

Dr.-num líst afar vel á það. Akureyrarbær er með þrjá slíka í rekstri - & gengur vel - aukinheldur sem verð á einum slíkum er umtalsvert lægra en á rafvagni. Kaupa má um sjö metanvagna fyrir um 300 milljónir króna í stað fjögurra rafvagna.

12345Vonandi verður umboðsaðili Scania hlutskarpastur í útboði sem nú stendur fyrir dyrum & vér vagnverjar komum til með að sjá nýja sænskættaða metanvagna á vígvöllum veganna hér syðra á þessu ári.

Maður lifandi!!!

Amen. 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband